Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2007

Nẫu lòng bóng đá

Dũng Cụt là bộ đội già, dân lính tráng. đấy là cách gọi nôm na của giang hồ phường Hnàg Buồm. Hôm nọ thua bóng của thằng trẻ con. Không có tiền trả, trốn mất. Bảo vợ oẹ tiền ra trả cho thằng bé kia thì Dũng Cụt mới dám vác mặt về nhà. Đ m bóng bánh khổ thế đấy, sau đây là đoạn chát của thằng bé kia với Người Buôn Gió

con trairong: cháu vừa chạy ra ngoài
con trairong: ông ý đang nhờ cháu
con trairong: lấy của bà bền bát họ
thuy Phu: ong nào
con trairong: dũng cụt
thuy Phu: ai nhờ
thuy Phu: he
thuy Phu: đm về rồi à
con trairong: cháu lấy hộ ông ý xong trừ tiền đi
con trairong: 1 2 hôm nữa là về
con trairong: hôm nay vợ dũng cụt đưa trước cháu 5 triệu
thuy Phu: Dũng Cụt về rồi à
con trairong: và số còn lại xin đóng họ
con trairong: còn về hay ko cháu ko biết
thuy Phu: thế cũng tử tế rồi
thuy Phu: chăc slà ông ấy quay vợ phải đưa nốt
con trairong: giờ cháu lấy cho ông ý bát họ 20 triệu
con trairong: cháu lấy nốt nợ 10 triệu
con trairong: con 10 triệu để ông ý quay sang cầy bóng.


Thế mới biết vợ mình chấp nhận, có đêm ngủ say, chồng mò vào thơm cái vào má rồi nói thầm nhẹ nhàng
- Mình ơi, hôm nay anh thua gần 200 triệu, mai bán con SH của mình và Dylan của cậu đi. Chịu khó đi xe ôm rồi anh xoay sở mua cái wawe anpha đi sau.

Thế là bao năm dành dụm, còn vay mượn của người thân đi sạch. Vợ gọi xe ôm đi làm, tuyệt nhiên không ca thán một lời. Còn bảo chồng đừng nghĩ ngợi nhiều đâm ra ốm. Nghĩ cũng tội, vợ con nhà tri thức, học hành đến nơi đến chốn. Từ bé đi học, lớn đi làm công chức số phải mình trên trời dưới mình, phá gia chi tử. Cờ bạc thâu đêm suốt sáng .

Mang tiếng có lúc có ô tô, thế mà vợ ước ao mãi cái vô tuyến. Có thằng bạn nọ bảo cho cái vô tuyến cũ nhà nó, đợi mãi nó cứ bâọ việc lu bù. Hôm nọ dành được tiền chở vợ đi. Vợ cứ loay hoay hỏi mình có đủ tiền mua không. Nghĩ cũng tội. May là may là đủ tiền mau cái Samsung 21inc cho vợ. Đcm nó, không cờ bạc thì có phải đường hoàng giám đốc một công ty quảng cáo, xây dựng. Có ô tô mà đi làm, hai bên đằng nhà vợ, đằng nhà chồng giúp đỡ môỗibên mấy trăm triệu cũng hết. Khổ nỗi chả ai nói mình, lại trách vợ mình không biết ngăn chồng. Họ có biết đâu là chả ai ngăn được mình cả. Con abf nó, cờ bạc mình khổ đã đành, còn làm cho bao nhiêu người thân quen, bè bạn khổ theo. Nẫu sự đời

1 nhận xét:

  1. Đại ca không chịu chạy ra đầu phố mua quyển "Biết Thế" gì cả!Em nhà xa không mua được thì chấp nhận chứ nhà đại ca ngay Bờ Hồ mà để thế thì phí quá!

    Trả lờiXóa