Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2007

Entry for September 28, 2007

Hoá ra gã này tưởng mình đến tranh hàng, đâm ra giở trò cao kiến dằn mặt hay là xí chỗ trước đây. Của đáng tội là mình chưa có ý với em nào, chỉ quan hệ tào lao thôi. Thế là mình khảng khái bảo

- Chú cứ tự nhiên, tôi chỉ quan hệ kiểu đàm đúm, tụ tập cho vui, không có ý gì

Được lời như cởi tấm lòng, thằng ôn con đấy thay đổi thái độ, rót nước mời mình. Mẹ, cứ như là nhà này của nó ý, phân biệt ngôi thứ ngay. Cậu chàng niềm nở, thân mật hỏi han công việc này nọ ra cái chiều thân mật bỗ bã. Đéo biết hồi ấy mà mình có ý cưa em Lê Bình Minh thật thì bây giờ thế nào. Cũng là cái nhân duyên, không phải là thù thì là bạn bè, đồng chí, anh em. Đấy cái trò gái mú nó nguy hiểm , động hàng vớ vẩn là thành kẻ thù một mất, một còn ngay.

Ngày ấy X31 tên thật là Lê Sinh Tuấn mới trong thời gian ve vãn em Lê Bình Minh, chưa có kết quả rõ rệt, cậu chàng săn đón nhiệt tình. Sớm ngày săn sóc nàng tới nơi, tới chốn. Trong nhà nàng thiếu cái chổi lau nhà, chàng cung cúc đi mua, rồi ấm chén này nọ. Chàng bảo là đầu tư, mai kia về tay chàng cả, đi đâu mà lo. Nhưng hiềm nỗi em Minh lại yêu thằng Hưng nào đó, nhà giàu, đẹp trai đang đi du học. Mà em Minh lại làm kế toán cho công ty nhà thằng Hưng. Em ấy chả hứa hẹn gì, cứ nhận sự săn sóc của Sinh Tuấn một cách vô tư. Anh ả chăm sóc nhau như nhân tình, đến bữa đi chợ nấu cơm ngồi ăn uống với nhau. Em Minh đặt cái ảnh em ý ôm nhau với cậu Hưng trên bãi biển, đặt đầu giường. X31 úp cái ảnh đấy xuống, em ấy lại giở lên, mấy ngày liền như vậy cuối cùng thì X31 cũng chán nản, thôi không úp nữa. Mặt khác cậu ra sức tấn công để xoá nhoà tình cảm của em Minh với cậu Hưng đi, cậu liên tục nhắn tin, gọi điện quan tâm đến em. Tối nào cậu cũng đến ăn cơm và trò chuyện với em Minh, ròng rã hàng tháng trời liên tục. Tưởng đến đá cũng phải mòn, nào ngờ em Minh vẫn trơ trơ. Rồi đến hôm em Minh đi chơi với thằng Sơn LG vốn là bạn học của thằng Sơn, Sinh Tuấn đứng cửa chờ buồn quá, gọi điện mình đến chia sẻ. Mình đến nơi, thấy Sinh Tuấn mặt mũi tối sầm phân bua

- Trời ơi, ông tính mà xem, đi chơi với thằng Sơn LG, cái thằng có vợ rồi đến 12 giờ đêm chưa về thì đi đâu

Thấy cậu ấy day dứt, mình an ủi

- Thì đi thịt nhau thôi, có gì đâu mà ầm lên

Sinh Tuấn mắt long sòng sọc, rít lên

- Đm nó , thằng chó kia, mày vợ con rồi mà còn ham thế à, người yêu bạn mày mà mày cũng thịt à, đm thằng khốn nạn.

Quay ra, quay vào, dậm chân, xuýt xoa,rên rỉ. Sinh Tuấn lại trầm ngâm nói

- Hỏng rồi, thế này hỏng thật rồi, giờ này chưa về thì hỏng rồi

Đêm ấy không biết mấy giờ Bình Mình về, mình ngồi động viên Sinh Tuấn không được thấy buồn ngủ quá chào từ biệt. Hôm sau Bình Minh kể là đi dự sinh nhật con ai đấy, muộn tí nhưng về ngày sau lúc mình về. Nói rằng Sinh Tuấn vẫn đứng cửa, ném cho Sơn LG cái nhìn uất hận. Từ ấy trở đi, ai theo dõi diễn đàn 7xHN chịu khó để ý thì thấy Sinh Tuấn rất hay xỏ đểu Sơn LG. Hồi nọ gặp Sơn Lg nó thắc mắc với mình

- Đéo hiểu sao thằng X31 nó hay khó chịu với em thế anh nhỉ ?

Mình không biết trả lời sao. Lúc ấy mình đã thân với X31 vì thấy có nhiều điểm khốn nạn như mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét