Thứ Hai, 3 tháng 11, 2008

Nhân dân quan liêu.

Người đầy tớ trung thành của nhân dân Hà nội vào những ngày mưa bão vừa qua đã dũng cảm vạch trần tệ quan liêu, ỷ lại của bọn giai cấp làm chủ.

Bí thư Hà Nội: "Thiên tai thì không tính trước được"

"Kinh nghiệm tốt nhất vẫn là huy động chính sức dân và huy động tại chỗ. Do đang đi kiểm tra dưới cơ sở nên tôi thấy nhân dân ta bây giờ so với ngày xưa ỷ lại Nhà nước lắm. Cứ chờ trên về, chờ cung cấp cái này, hỗ trợ cái kia chứ không đem hết sức ra tự làm"- Từ Mỹ Đức - Hà Nội, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị trao đổi với VietNamNet qua điện thoại chiều 2/11.

http://vietnamnet.vn/chinhtri/2008/11/811500/

Đề nghị phát huy học tập tinh thần nói thẳng, nói thật của đầy tớ nhân dân, uỷ viên BCT đồng chí Phạm Quang Nghị.
Bọn nhân dân quan liêu, thụ động, ỷ lại là một ý thức cần lên án từ rất lâu. Lúc nào chúng cũng mong chờ Đ và Nhà Nước ta ra tay. Tại sao chúng là chủ mà chúng không chịu vận động khắc phục hậu quả.
Một bọn chủ mà chỉ ỷ lại đầy tớ như thế này, báo ao đất nước không phát triển được.
Hoá ra bây giờ mới nhận thức, nước Việt này nghèo khổ là do bọn nhân dân làm chủ, giá như để cho Đảng của đồng chí Phạm Quang Nghị làm chủ có phải là tốt hơn không. Nhân dân chỉ lên đóng vai trò làm đầy tớ lãnh đạo.

10 nhận xét:

  1. Ôi chuyên lạ. Chứ không phải mấy thằng đầy tớ của nhân dân ăn hết xi măng sắt thép của cống thoát nước nên ngập lụt ah ? Nhà nước chi hang chục tỷ đồng cho giao thông công chánh mỗi năm mà con ngập nước thế thì cho cái đám đầy tớ này nghỉ việc hết đi.( nói vậy thôi ông chủ bây giờ phải đi xin xỏ đầy tớ hiihi)

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu tiên trong đời em rủa người khác chết đi cho rảnh!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là ông chủ đại quan liêu, đại ỷ lại rùi. Giải tán ông chủ đi rồi bầu lại ông chủ khác cho nó... mới. He he!

    Trả lờiXóa
  4. Alô! Còn nghị đây!
    Cuộc đời vui quá buồn sao được..

    Trả lờiXóa
  5. Mình cũng là dân, cũng là chủ, nhưng hữu danh vô thực. Đời mình không biết có muộn chưa, nhưng quyết đời sau không cho con mình làm chủ nữa, phải làm dày tớ mới có tiếng nói, chứ làm chủ thế này nhục mà chết mẹ nó đi cho rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Đầy tớ đang lo làm mấy cái công trình kỷ niệm thành lập Thăng Long sắp tới cho các ông chủ bà chủ, nên đấy là thiếu sót, các ông chủ bà chủ phải tự mà lo cái vấn đề riêng của ông bà đi chứ, than vãn cái quái gì.
    Còn mà nói nhiều, đầy tớ cho nhốt hết bây giờ, liệu hồn đấy!!

    Trả lờiXóa
  7. Đầy tớ đang lo làm mấy cái công trình kỷ niệm thành lập Thăng Long sắp tới cho các ông chủ bà chủ, nên đấy là thiếu sót, các ông chủ bà chủ phải tự mà lo cái vấn đề riêng của ông bà đi chứ, than vãn cái quái gì.
    Còn mà nói nhiều, đầy tớ cho nhốt hết bây giờ, liệu hồn đấy!!

    Trả lờiXóa
  8. 1, « Mất mùa đổ tại thiên tai, được mùa thiên tài đảng ta »
    2, « thiên tai thì ko tính trước được….tôi thấy nhân dân ta bây giờ so với ngày xưa ỷ lại Nhà nước lắm ».
    Ôi các đồng chí đầy tớ ơi các đông chí đầy tớ…Ôi đỉnh cao trí tuệ …
    Các đồng chí « Đầy tờ » Thủ đô đang lo nhưng việc đại sự quốc gia, lo làm sao nắn đường qua nhà « đầy tớ », lo xí đất thơm để xây khách sạn hưởng lộc tuổi già và cho con cháu sau này (nhỡ có bị bọn phản động lật đổ, chúng nó xây dựng đất nước theo dân chủ, đa nguyên, đa đảng,) lo tiền để ở các ngân hàng Thụy sỹ có bị cơn lốc tài chính cuốn đi, lo đối phó với dân khiếu kiện do các thế lực thù dịch phản động lôi kéo, lo đại hội đảng bất thường sẽ có thay đổi nhân sự…Ai hơi đâu mà lo chuyện cống rãnh. Thế mà nhân dân ta lại ỷ vào « đầy tớ » …

    Trả lờiXóa
  9. Ôi thiên tài những bật đầy tớ của Nhân Dân ta, hình như bây giờ đất nước ta có nhiều thiên tài quá. Sáng tác ra những" tác phẩm" để cho bọn chủ cười chơi(giải trí), mang tính văn nghệ nhiều hơn và làm cho nhân dân ta vui hơn vì thưởng thức được những châm ngôn để đời. Ông Nghị nói phải đi ôtô thị sát không biết ông này đi đâu, không biết chừng ông này đi đến nơi mà người ta chỉ biết nằm ngữa, nên ông ta mới nói" Dân ta bây giờ ỷ lại nhà nước nhiều quá..."

    Trả lờiXóa
  10. http://www.sgtt.com.vn/Detail23.aspx?ColumnId=23&newsid=42994&fld=HTMG/2008/1106/42994
    Bác ơi Bí thư Thành uỷ Hà Nội xin lỗi rồi đây này.

    Trả lờiXóa