Thứ Năm, 30 tháng 10, 2008

Bên ấy các bạn học bơi chưa ?

Hôm nay ở quê tớ, mưa trắng đồng. Nhưng bên này nước thoát tốt vì cống chảy ra sông thoáng, không bị rác rưởi, nhà cửa lấn chiếm như bên Hà Nội nhà các bạn. Trời mưa tớ ngồi nhà trông hàng, mà càng mưa hàng nhà tớ lại càng đông khách. Tớ thương các bạn bên ấy lắm. Các bạn ở Hà Nội cố gắng mà học bơi nhé. Nếu giờ tớ ở đấy tớ bán phao, loại phao mà luồn vào hai bánh xe máy là xe nổi thẳng đứng. Đẩy qua chỗ lụt thì tháo phao nổ máy đi. Hoặc tớ sẽ sắm thuyền.

Đà này không khéo hội thi Phù Đổng sắp tới, các bạn Hà Nồi nhà ta có khi giật giải nhất môn bơi lội.

Lúc ấy đừng quên ơn Đảng, Chính Phủ đã tạo điều kiện môi trường cho các bạn có điều kiện tập tành nhé.

Vài tấm ảnh cảu anh bạn Quang Bảo dầm mưa đi chụp thủ đô ngàn năm mến yêu của ta. Ảnh chiều nay đây

IMG_4491.jpg

Nghe đâu ngành du lịch đang khai thác dịch vụ du lịch trong lòng Hà Nội trên thuyền. Khách nước ngoài nồng nhiệt đón nhận lắm. ôi Hà Nội đẹp như Vơ Ni Dơ

IMG_4611.jpg image by nguoibuongio
IMG_4506.jpg
Chúc các bạn sớm biết bơi, sớm sắm thuyền máy nhé !

2 nhận xét:

  1. Anh tro^ng co' ve dao nay hoi "buc boi" voi Dang va chinh phu nhi,hihi..Em thich' cai' giong diem tinh va noi' bong' gio' cua anh hon. Nhung du sao bai viet cua anh van hay^_^.

    Trả lờiXóa
  2. phải nói là đi học lái cano, thuyền chưa anh ạ. Bằng lái xe máy, ô tô và xe đạp là xưa rồi!

    Trả lờiXóa