Thứ Tư, 13 tháng 8, 2008

buồn cười thật.




Mình què chân nằm bẹp dí ở sàn nhà. Ở sàn nhà thôi cho tiện, chứ trên giường leo lên, leo xuống đau lắm. Nằm dưới sàn muốn lấy cái gì còn lết đi ngay được. Các chiến hữu đến thăm. Toàn cánh làm ăn cả. Ông thứ nhất đến hỏi thăm, về mang theo cái latop. Bảo ông nằm nhà cho tôi mượn mang ra cửa hàng. Lúc sau ông thứ hai đến thăm, ra về mang theo cái máy ảnh. Bảo để em dùng chụp mấy cái mô hình. Ông thứ ba là ông cháu gọi bằng cậu. Mới 18 tuổi, ông con này về tha luôn cái xe. Bảo cậu không đi cho cháu mượn. Ông thứ tư đến cười hớn hở, tâm sự một hồi rồi vớ cái ví của mình dốc hết ra. Bớt lại 2 triệu . Ông ấy bảo - thứ năm này có trận gà chọi kết lắm, đánh ở Từ Sơn. Tôi mượn tạm ông đi đánh, ông ở nhà chờ tin thắng trận nhé.

Mình xem cái phim có giác đấu, cảm giác y hệt như thằng bị gục. Vừa nằm xuống bọn nó xô đến hôi đồ. Thằng lấy áo giáp, thằng lấy gươm, thằng lấy ủng, lấy yên ngựa. Đau mà vẫn buồn cười.

Mấy ông em làm cùng mang thuốc đến. May là có mấy thằng này kiên quyết cõng mình đi viện chụp, mới biết gẫy xương. Lúc vào viện bọn nó cứ mở mồm là đại ca ngồi yên, em cõng đại ca. Hai thằng đỡ một thằng chạy đi giao dịch. Có 3 buồng chụp x quang thì 2 đông nghẹt. Một buồng không làm việc. Tự dưng có ông bác sĩ ra gọi mình vào buồng thứ ba, rồi khám đến bó bột đều thấy các bác sĩ tận tình. Sau mới biết là thằng kia đi giao dịch ngầm hết với đám bác sĩ. Công nhận bọn này tiến bộ nhanh, mấy năm trước theo mình toàn ngơ ngơ. Bây giờ tháo vát, nhanh nhẹn khiếp. Cũng không uổng bao tâm huyết huấn luyện của mình.

Phía trên là ảnh các ông em tại hội trợ triển lãm Giảng Võ

13 nhận xét:

  1. thế nhà anh còn cái gì dùng được ko để em qua mượn nốt..hihi..

    Trả lờiXóa
  2. Tranh thủ lúc nằm dưỡng bệnh, mỗi ngày bác làm 1 bài tương lên blog cho anh em đọc nhé. Chúc bác mau bình phục.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc bác chóng bình phục.

    Trả lờiXóa
  4. hihi, nghe thế này cũng muốn đến "thăm" anh. Nhưng mà giờ này tài sản chắc cũng chỉ còn cục bột ở chân. Thôi vậy:-P

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Đình Hà - senator or representativelúc 03:34 13 tháng 8, 2008

    mau khỏi chân anh nhé ;) anh em mình còn 1 bữa uống nước chưa đi anh nhá ;))

    Trả lờiXóa
  6. Hơ hơ! Chân..đi thay người! Đây lại không "đi" mà chỉ gãy tý thôi! Chúc H mau khoẻ nhá, sau trận này chân lành thì viết sẽ hăng hơn, hay hơn! Hé hé hé!

    Trả lờiXóa
  7. Em thích mấy ông chiến hữu của anh.

    Trả lờiXóa
  8. anh, em k biết gì
    bác nghỉ ngơi mấy hôm em qua cà phê nhé

    Trả lờiXóa
  9. Mong anh mau lành lặn khỏe mạnh trở lại

    Trả lờiXóa
  10. Hix. Em nói là sẽ lâu lắm mà. Có tí Hớn về xoa chân cho bố là sẽ nhanh khỏi thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Em thichs may ong Ban o doan so 1.

    Trả lờiXóa
  12. Phim giác đấu nếu là nhân vật chính, dù có thất bại vài trận nhỏ nhưng vẫn thắng ở những trận quan trọng nhất, ha ha ha ! Và cuối cùng sẽ đc thưởng bằng rượu và gái ! OK đi anh ! Lãi chứ chả lỗ đâu !

    Trả lờiXóa
  13. Bay gio thi da do hon chua bac oi?

    Trả lờiXóa