Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2008

Khẩu hiệu là gì ?

Lần này đi ra đại sứ quán Trung Quốc, khẩu hiệu của tôi là

- Hòa Bình Hữu Nghị, Hợp Tác Toàn Diện...

Ở dưới là dòng chữ Trường Sa - Hoàng Sa.

Xong đứng hô Hoàng Sa- Trường Sa. Mà cùng lắm bị cấm thì không hô. Chỉ đứng đó thì vi phạm luật gì nhỉ. Tôi chả tụ tập với ai. Mình tôi tự đi đến đó. Tụ tập là khi có ai rủ rê nhau, đằng này mình tôi đi, chả kêu gọi, chả rủ ai. Thế là không vi phạm luật nào hết.

Biết là đi thì không giải quyết vấn đề gì ngay cả. Nhưng cho kẻ cướp biết,mày ăn trôi đồ cướp được thì mày sẽ nhận lại sự căm thù. Chứ đéo phải sự hữu nghị, hợp tác gì của cá nhân tao và những người có suy nghĩ giống tao. Và lòng căm thù này tao thề sẽ nhân lên theo ngày tháng chứ không phải để nó nguội lạnh đi dưới những lời phủ dụ của ai hết.

Mình rất bình tĩnh, không bị cái gì kích động cả.

Hôm nay trốn về nhà thằng bạn ở đến hôm đó có mặt, chứ ở nhà sợ có ai đến thăm hỏi han sức khỏe đúng lúc ra cửa đi thì buồn lắm. Mấy thằng đểu nó lại có cớ bảo mình to mồm nhưng chả dám đi.

Tìm mãi không thấy cái áo Hoàng Sa- Trường Sa. Vợ mình dấu mất đâu rồi bực thế.

5 nhận xét:

  1. Đi biểu tình mà giống như đi ỉa vậy pác, lén lén lút lút, lại còn phải tìm cách này cách nọ để người khác không biết mình đi. Đây có phải là cách thi hành quyền công dân không?

    Trả lờiXóa
  2. Em ku mừn cho bác mãi mà ko được.
    EM xin bác. Vì tương lai con em chúng ta bác ở nhà coi quán cho nó lành. Sau này nó lớn lên, học lên, đi làm, ra phường xin giấy chứng nhận bọn nó lại hô hoán lên: A! Thàng này con thằng Hiếu, chuyên chống đối, phải làm khó. Lúc ấy thì bách nhục.

    Trả lờiXóa
  3. Tạp chí Lá Cảilúc 17:00 5 tháng 12, 2008

    dân bán nước thì bị xử chém,zậy nhà nước bán nước thì sao ha ?

    Trả lờiXóa
  4. bua nay thi HS-TS vai nam nua thi DN, H A, vai chuc nam nua thi ....

    Trả lờiXóa
  5. Hang Pác Pó đã cúng cho Tàu rồi! Đen sao không lên tiếng đòi lại đi?

    Trả lờiXóa