Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2007

Chán quá

Mấy đêm đang nằm, bỗng thấy người trôi đi. Choáng váng, đi khám lại hết điện não đồ, xét nghiệm máu thì ra bị thiểu năng tuần hoàn não. Nói nôm na là máu không lên não. Bệnh này như con nghiện. Mỗi ngày phải tiêm một ống thuốc hết 80 nghìn. Tiêm 10 ngày thì dứt một đợt. Kèm theo uống thuốc viên. Tay bác sĩ dặn chớ có nghĩ nhiều. Không làm nhiều thì còn được, chứ không nghĩ thì khó lắm. Cái đầu nó cứ luôn nghĩ chả bắt dừng được. Đêm đến nghĩ đến nằm là sợ, sợ cái cảm giác nửa đêm thấy quay cuồng, buốt óc, chóng mặt.

Nếu mà máu không lên não, liệu mình có ngu đi không nhỉ. Mình thấuy nhiều thắng ngớ ngẩn đi lại ngoài đường . Biết đâu mai thức dậy mình không biết gì nữa. Thành thằng điên thì sao?

Hom nay cò kè mua mấy cuốn sách, nó đòi 900 nghìn. Mình trả 800 nó không bán. He đành đợi xem nó có xuống nước không vậy

3 nhận xét:

  1. chỉ với xét nghiệm máu và điện não đồ mà chẩn đoán là thiếu máu não->em ko thể tin được tay bác sĩ này.Lại còn khuyên bn nhân nghĩ ít thôi nữa->ngớ ngẩn.

    Trả lờiXóa
  2. chỉ với xét nghiệm máu và điện não đồ mà chẩn đoán là thiếu máu não->em ko thể tin được tay bác sĩ này.Lại còn khuyên bn nhân nghĩ ít thôi nữa->ngớ ngẩn.

    Trả lờiXóa
  3. Khà, giai này cùng bệnh với mình!

    Trả lờiXóa